Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Lao động xuất cảnh sang Algeria làm xây dựng

Hôm qua ngày 10/5, Thăng Long OSC đã làm thủ tục tại sân bay đưa 22 lao động xuất cảnh sang Algeria làm việc theo đơn hàng xây dựng. Những năm gần đây, nhu cầu đi xuất khẩu lao động Algeria ngày càng gia tăng, đặc biệt đối với ngành nghề xây dựng.

Lợi thế của các lao động đi Algeria là có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, như xây trát, ốp lát, đặc biệt những người lao động xuất thân từ các vùng đất nghèo, nên rất chịu khó, chăm chỉ, và mong muốn một cơ hội phù hợp để kiếm miếng cơm manh áo, mang về thu nhập ổn định lo cho cả gia đình

Hiểu được điều đó, Công ty Thăng Long OSC không ngừng khai thác các đối tác có nhu cầu tuyển Nam xây dựng đi Algeria. Tính đến tháng 5, đã có 2 đoàn lao động Algeria xuất cảnh, và công việc ở bên đó rất ổn định, mang lại nguồn thu nhập tốt cho người lao động.

Công ty cho nợ phí 1 nửa nên chỉ với mức phí khoảng 20 triệu ban đầu, lao động Việt đã có thể sang làm việc tại Algeria. Đây cũng là mức phí hợp lý, được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định theo pháp luật.

Thăng Long OSC vẫn đang tiếp tục tuyển dụng các đơn hàng xây dựng Algeria, Ai có nhu cầu đi làm xây dựng tại Algeria có thể đăng ký với chúng tôi

Lao động xuất cảnh sang Algeria làm xây dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét