Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

23 lao động Algeria đã hoàn tất thủ tục và chuẩn bị bay

 Xuất khẩu lao động Algeria những năm vừa qua vô cùng hot, có biết bao nhiêu lao động đã được Thăng Long OSC làm thủ tục và đi làm việc ở Algeria ổn định

>>  Đơn hàng Algeria tháng 6/2017 cần tuyển 100 công nhân


Ngày 13/4/2017 vừa qua, Công ty xuất khẩu lao động Thăng Long OSC đã chính thức ký kết hợp đồng, hoàn thành các thủ tục xuất cảnh và tiễn các lao động Algeria ( An – giê – ri) đi làm việc


Những năm gần đây, người lao động có xu hướng đi xuất khẩu tại các nước Trung Đông, như Dubai, Ả – rập- xê – út, Lybia,…trong đó không thể bỏ qua thị trường Algeria. Đây cũng là thế mạnh của công ty Thăng Long OSC, hàng năm đã hoàn tất thủ tục xuất cảnh cho hàng nghìn lao động Algeria.

Với chi phí thấp, mức lương từ 600 – 1000 USD, thời gian xuất cảnh từ 2 – 3 tháng, rất nhiều lao động tuổi từ 28 – 50 đã đăng ký tham gia đơn hàng xây dựng làm việc tại Algeria.

Tuy không thi tuyển khắt khe nhưng đòi hỏi người lao động phải có tay nghề xây dựng “cứng”, có thể thực hiện các công việc xây dựng như xây trát, ốp lát, sơn, mộc,….để có thể hoàn thành tiêu chuẩn công việc tại Algeria.
 Người lao động chỉ với 20 triệu ban đầu đã có thể đi làm xây dựng tại Algeria. 

23 lao động Algeria đã hoàn tất thủ tục và chuẩn bị bay

Tiếp nối đợt tuyển dụng lao động Algeria vào những tháng đầu năm 2017, ngày 13/4 vừa qua, Thăng Long OSC đã chính thức ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục về nhập cư, tài chính, bảo hiểm,…dành cho lao động Algeria trước khi xuất cảnh.

Vào lúc 22h50 phút cùng ngày, 23 lao động đã lên máy bay để sang làm việc tại Algeria, và dự kiến sẽ hạ cánh vào 12h55 phút trưa ngày 14/4. Và sau khi nghỉ ngơi 1 ngày cũng như ổn định chỗ ở, bố trí công việc thì các lao động Algeria sẽ chính thức bắt tay vào công việc vào ngày 17/4 để tiếp tục thi công công trình xây dựng 1800 căn hộ chung cư.


  liên tục tuyển dụng lao động đi xuất khẩu lao động sang Algeria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét