Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Xuất khẩu lao động sang Algeria "hút" lao động xây dựng

 Các bạn thân mến,
Trong khi thị trường Hàn Quốc gần như đóng cửa, thị trường Nhật , Đài Loan thì phí đi cao, độ tuổi thu hẹp nên Algeria là sự lựa chọn tối ưu với các anh em thợ xây vì đây là thị trường Xklđ dễ đi , phí thấp mà lương lại cao
Algeria (An giê ri) hiện đang là thị trường thu hút nhiều lao động phổ thông của Việt Nam đăng ký tham gia. Với những ưu điểm vượt trội về chi phí thấp, lương hấp dẫn và đặc biệt điều kiện tham gia không quá khắt khe, rất phù hợp với trình độ và khả năng của lao động phổ thông Việt Nam.
Hiện giữa Việt Nam và Algeria đã ký kết hợp tác phái cử và tiếp nhận lao động giữa hai nước. Do đó người lao động Việt Nam khi tham gia làm việc sẽ hoàn toàn yên tâm và được đảm bảo đầy đủ về quyền lợi của một lao động hợp pháp. Hiện lao động Việt Nam tham gia xuat khau lao dong algeria chủ yếu làm việc trong ngành xây dựng, lái xe, điện nước. Do tính chất công việc vất vả nên phần lớn lao động đang làm việc tại Algeria là nam giới.

Việt Nam và Algeria ký kết hợp tác đưa lao động sang làm việc

Xuất khẩu lao động sang Algeria "hút" lao động xây dựng

Tiêu chuẩn tuyển chọn không quá khắt khe:

· Nam: Tuổi từ 28 – 45. Chiều cao 160 cm, nặng 50 kg. Có đạo đức và tư cách tốt, tính kỷ luật cao. Không mắc các bệnh viêm gan B, HIV, giang mai, xăm trổ , không nghiện rượu, ma túy, đánh bạc,
· Tư cách đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự tại Việt Nam. Chưa từng vi phạm luật pháp tại nước ngoài. Ưu tiên những ứng viêm đã có thời gian làm việc tại nước ngoài đặc biệt là khu vực Bắc Và Nam Phi..
· Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 10 giờ/ngày, 26 ngày/tháng. (Thời gian làm thêm từ 3 – 5 tiếng / 1 ngày). Có chế độ khoán khối lượng sản phẩm, người lao động tay nghề cao có thể có thu nhập cao hơn với cùng một thời gian lao động.

Xuất khẩu lao động Algeria lương cao, phí thấp, điều kiện đơn giản
Mức lương và chi phí đi xuất khẩu lao động sang Algeria là bao nhiêu?

Khi sang làm việc tại Algeria lao động có mức thu nhập khá ổn, lương cơ bản từ 600 – 1000USD (chủ sử dụng chu cấp tiền ăn và ký túc), chưa tính làm thêm. Nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì thu nhập hàng tháng có thể đạt được 1.000 – 1.300 USD là điều không phải là khó thực hiện. Với mức lương hấp dẫn như vậy nhưng chi phí xuất cảnh sang Algeria lại khá thấp. Lao động chỉ bỏ ra 45.000.000đ cho một hợp đồng làm việc 2 năm tại Algeria. Chi phí trên đã bao gồm, phí dịch vụ XKLĐ, phí môi giới…. Có thể nói đây là mức phí rất thấp so với mức thu nhập mà lao động nhận được tại thị trường này.

Tiền lương đi xuất khẩu lao động Algeria: 580 - 620 USD/tháng, làm khoán thu nhập sẽ cao hơn, trung bình thu nhập các anh em bên Algeria khoảng 750-1200 usd
Quyền lợi của người lao động như sau:
Thời gian làm việc : 10h/ngày ; 06 ngày/ tuần. Được nghỉ các ngày lễ theo luật lao động của Algeria
Người lao động được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai lạn lao động và được chăm sóc y tế, được chu cấp ký túc và ăn ở với kinh phí do chủ sử dụng đài thọ.
Được chủ sử dụng chi trả vé máy bay lượt về sau khi hoàn thành hợp đồng. Gia hạn thêm thời gian làm việc mà không mất phí đối với những lao động làm việc tốt.
Môi trường khí hậu tại Algeria mát mẻ, sạch sẽ. Xã hội Algeria phát triển, an ninh an toàn và văn minh.

Trên đây là một vài thông tin về thị trường xuất khẩu lao động Algeria. Mọi thắc mắc xin gọi điện trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét