Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Hỗ trợ 5 TRIỆU cho lao động đăng ký đi XKLĐ Algeria

Công ty ThangLong OSC triển khai áp dụng chính sách ưu đãi, hỗ trợ mới dành cho người tham gia xuất khẩu lao động Algeria, Nhật Bản, Đài Loan và du học Nhật Bản, du học Hàn Quốc tự túc nhằm cung cấp giải pháp toàn diện để người lao động có cơ hội thay đổi cuộc sống và nâng chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới.
Theo đó, định mức hỗ trợ cho từng thị trường và từng hình thức đi làm việc, học tập có thời hạn tại nước ngoài được ThangLong OSC quy định cụ thể như sau:
  1. Khi tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản hoặc lựa chọn đi du học Nhật tự túc, học viên sẽ được đào tạo ngoại ngữ bài bản với mức phí ưu đãi: 1,5 triệu đồng/tháng tại Trung tâm Nhật ngữ Thăng Long. Theo đó, thời gian học chia làm 2 ca sáng (từ 8h đến 12h) chiều (từ13h30 đến 17h) trải đều từ thứ 2 đến thứ 6.
  2. Miễn phí đào tạo ngoại ngữ cho người lao động tham gia xuất khẩu lao động Đài Loan. Áp dụng cả đơn hàng giúp việc gia đình và làm công xưởng,…
  3. Lao động tham gia XKLĐ đối với các thị trường: Algeria, các nước Trung Đông khác,… sẽ được miễn phí đào tạo ngoại ngữ và bồi dưỡng kiến thức về văn hóa, pháp luật nước sở tại.
  4. Đặc biệt ưu tiên cho các lao động đăng ký trực tiếp với ThangLong OSC thông qua website hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty tại Hà Nội để tìm hiểu và tham gia sẽ được thưởng tiền mặt cho từng trường hợp, cụ thể như sau:
Với thị trường Nhật Bản (du học sinh, thực tập sinh, kỹ thuật viên,…) sẽ được tặng tiền mặt là 10.000.000đ/ người.
  + Với thị trường Đài Loan (làm công xưởng, giúp việc gia đình) sẽ được tặng tiền mặt là 5.000.000đ/ người.
+ THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ALGERIA: tặng 5 TRIỆU ( chỉ dành cho lao động đến trực tiếp công ty đăng ký thông qua các số điện thoại bên dưới )



Chính sách này được triển khai nhằm hạn chế tình trạng lừa đảo, cò mồi đang hoành hành trong thị trường xuất khẩu lao động làm đau đầu các cơ quan quản lý và suy giảm lòng tin của khách hàng với dịch vụ cung ứng nhân lực trong thời gian gần đây. Người lao động nếu có nhu cầu đi làm việc tại nước ngoài hãy liên hệ trực tiếp với Công ty XKLĐ ThangLong OSC qua hotline  hoặc đăng ký trực tiếp trên website thanglongosc.edu.vn để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh bị đối tượng trung gian thu thêm phí dịch vụ và lừa đơn hàng ảo.
5.      Ngoài ra, ThangLong OSC còn hỗ trợ người lao động vay vốn với lãi suất thấp nhất nếu người lao động có nhu cầu. Đồng thời cam kết: sẽ triển khai mức phí thấp nhất và tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí; Luôn đồng hành cùng người lao động trong suốt quá trình làm việc tại nước ngoài; 100% giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi về nước.
6.      Tất cả những lao động tin tưởng chất lượng dịch vụ của công ty và đăng ký tham gia các chương trình học nguồn, đào tạo tiếng, bổ trợ kiến thức văn hóa, pháp luật, kỹ năng làm việc miễn phí tại ThangLong OSC, sẽ được đào tạo trong một môi trường thân thiện, trang bị cơ sở vật chất đầy đủ.
Bên cạnh công tác hỗ trợ cho người lao động, ThangLong OSC cũng chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường thông qua các biện pháp tăng cường đầu tư về tổ chức bộ máy, tài chính, cơ sở đào tạo, tăng cường công tác quản lý và bảo vệ lợi ích người lao động. Phương châm của công ty là tập trung đầu tư cho công tác đào tạo và giáo dục định hướng đối với người lao động nhằm trang bị những kiến thức cần thiết để đáp ứng được yêu cầu công việc, nâng cao chất lượng tuyển chọn người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Từ đó nâng cao uy tín, vị thế của lao động Việt Nam trên trường quốc tế, đồng thời tạo được ấn tượng tốt cho công ty với các đối tác nước ngoài. 
Xem đơn hàng đi xuất khẩu lao động algeria ngay tại website 


Đi Algeria vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét